Mkurugenzi wa
Tafiti,Tathmini na Sera wa Mamalaka ya Usimamizi na Udhibiti wa Sekta ya Hifadhi
ya Jamii Bw. Ansgar Mushi akitoa wito kwa wanachama wa Mifuko ya hifadhi za
jamii kote nchini kutohama mfuko wanaokuwa wanachangia mara wanapohama kutoka
Taasisi moja kwenda nyingine.
Afisa Tehama toka
Mamalaka ya Usimamizi na Udhibiti wa Sekta ya Hifadhi ya Jamii Bw. Ernest
Masaka akiwaeleza waandishi wa habari kuhusu utaratibu wa mamalaka hiyo kupokea
malalamiko kutoka kwa wateja wa mifuko ya hifadhi za jamii kwa njia ya mtandao
wa simu kupitia namba 0762440706 ambapo mamlaka hiyo imepanua wigo wa
kushughulikia matatizo ya wanachama kwa wakati muafaka mara
yanapowasilishwa.kulia ni Afisa Uhusiano wa Mamlaka hiyo Bi. Agnes Lubuva na
Kushoto ni Mkurugenzi wa Tafiti,Tathmini na Sera wa Mamalaka ya Usimamizi na
Udhibiti wa Sekta ya Hifadhi ya Jamii
Bw. Ansgar Mushi
Mamlaka ya usimamizi na udhibiti wa sekta ya hifadhi ya jamii (SSRA) imeanza kutumia mfumo mpya wa kielektroniki kama utaratibu mpya wa kupokea na kushughulikia malalamiko ya wanachama wake na wananchi kwa ujumla.
Akiongea na waandishi wa habari jijini dar es salaam afisa wa
Tehama mamlaka ya usimamizi na udhibiti wa sekta ya hifadhi ya jamii Bw.
Ernest Masaka amesema Utaratibu huo ni rahisi kutumia, Pia inaokoa muda na
nauli pamoja na kuboresha kuboresha Huduma kwa wanachama pale walipo kwa
kuongeza ufanisi ambapo amewataka wananchi na wanachama kwa ujumla kutumia
mfumo huo.
Aidha Bw.Masaka amesema mfumo huo umeweka utaratibu kwa mlalamikaji
pamoja na kutoa taarifa za malalamiko ya wanachama kwa vigezo vya aina ya
malalamiko kwa idadi na hatua ya utekelezaji kama ilivyofanyika.
Uanzishwaji wa mfumo huo ni hatua zinazochukiliwa na mamlaka
hiyo kwa lengo la kutetea maslahi ya wanachama Au Mwananchi yeyote kutoa
malalamiko au maoni kuhusu masuala ya sekta ya hifadhi ya jamii ikiwa ni
njia ya kuboresha sekta hiyo.
No comments:
Post a Comment